Điện Thoại: 0936070109

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nhờ yêu cầu

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nhờ yêu cầu đặc thù về cơ sở hạ tầng, hệ thống các dịch vụ đi kèm cũng như các dịch vụ khác như: ăn uống, vui chơi, mua sắm, mà thị

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nhờ yêu cầu

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nhờ yêu cầu
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nhờ yêu cầu đặc thù về cơ sở hạ tầng, hệ thống các dịch vụ đi kèm cũng như các dịch vụ khác như: ăn uống, vui chơi, mua sắm, mà thị trường du lịch MICE (Meetings, Incentives, Conventions và Exhibitions) hiện đang là phân khúc rất tiềm năng mà các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện đang nỗ lực khai thác bởi nguồn thu to lớn mà loại hình này mang lại.
Vậy đâu là hướng đi gợi ý cho các đơn vị khai thác du lịch? Hoạt động trong ngành công nghiệp không khói từ đầu năm 2000 cho đến nay, ông Lê Quốc Khanh – Phó Chủ tịch tiếp thị The Grand Hồ Tràm Strip đã tiết lộ công thức kinh doanh MICE của The Grand xây dựng từ việc khai thác tốt 3 yếu tố cốt lõi: Khách sạn - Nghỉ dưỡng ven biển - Trung tâm hội nghị.
Nếu xét trên nhiều yếu tố thuận lợi gồm mô hình khu phức hợp đầu tiên của Việt Nam, vị trí sát biển, trung tâm hội nghị rộng 2.200m2, hơn 500 phòng ngủ cao cấp, ẩm thực phong phú, cùng các hoạt động vui chơi giải trí biển trên khuôn viên cực rộng, The Grand Hồ Tràm Strip chiếm ưu thế hơn hẳn so các đối thủ khác trong vòng bán kính hai giờ lái xe từ TPHCM, trở thành ứng cử viên nặng ký trong thị trường MICE khu vực.
Ông có nhận định gì về thị trường du lịch MICE hiện nay?
Những năm gần đây, du lịch MICE đang có những bước phát triển khá mạnh mẽ bởi Việt Nam được đánh giá là điểm đến an toàn và thân thiện, điểm đầu tư hấp dẫn. Loại hình du lịch MICE hiện mang lại giá trị doanh thu tốt hơn rất nhiều so với loại hình du lịch thông thường. Theo thống kê của Tổng cục du lịch, doanh thu từ MICE mang lại giá trị cao hơn 4-5 lần doanh thu từ các loại hình du lịch khác bởi tính chất đặc thù và các loại dịch vụ tiêu chuẩn mà MICE đòi hỏi. Do đó, tôi cho rằng thị trường du lịch MICE là phân khúc rất tiềm năng mà Việt Nam có thể khai thác và là một trong những mục tiêu của chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam hiện tại và cho những năm tới.
Theo ông, để là điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE, địa điểm đó cần có những yếu tố nào?
Sản phẩm MICE là tổng hợp của nhiều dịch vụ, đòi hỏi nơi tổ chức phải có khả năng cung cứng dịch vụ trọn gói, đáp ứng nhu cầu đặc thù cơ bản gồm vận chuyển, lưu trú, tổ chức hội nghị, hội thảo, xây dựng chương trình team building, chương trình tham quan... Chúng tôi để ý thấy, bên cạnh nhu cầu hội họp, khách cũng có nhu cầu trải nhiệm thêm nhiều hình thức giải trí, ăn uống, vui chơi, mua sắm khác… Hay nói cách khác, địa điểm lý tưởng cho du lịch MICE phải đáp ứng tất cả nhu cầu chỉ tại một điểm đến duy nhất.
The Grand Hồ Tràm Strip là mô hình resort kiêm khu phức hợp ven biển có thể đáp ứng tốt quy mô hội nghị đa dạng khi sở hữu tiện ích hội nghị chuyên nghiệp và dịch vụ phụ trội phong phú. Ngoài ra, hàng loạt tiện ích giải trí, từ tiện ích trong nhà như khu mua sắm, dịch vụ ẩm thực, rạp chiếu phim 2D và 3D, khu vui chơi điện tử, trung tâm vui chơi cho trẻ em, khu karaoke đến tiện ích ngoài trời như The Grand Central Park, sân gôn mini Putt-Putt, máng trượt nước Dragon, sân gôn 18 hố The Bluffs, nhà hàng Khói BBQ, đài phun nước Fountains of Ho Tram…đều có khả năng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu thư giãn và giải trí của du khách.
Điểm hấp dẫn của The Grand tại phân khúc này là gì? Các khách hàng tiếp nhận dịch vụ MICE The Grand như thế nào?
Sau các buổi hội nghị, chúng tôi thường liên hệ hỏi thăm để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng. Các khách hàng MICE lớn của The Grand Hồ Tràm Strip cho biết họ rất hài lòng về dịch vụ MICE tại đây. Họ đến với The Grand bởi họ nhìn thấy điểm mạnh của vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại, kinh nghiệm tổ chức dày dặn của chúng tôi.
Các phòng họp tại The Grand có thể nhìn ra biển mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn kích thước, từ phòng khánh tiết rộng 1.250m2 cho đến các cuộc hội họp riêng tư ngay trên bãi biển Hồ Tràm. Đội ngũ khánh tiết giàu kinh nghiệm và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng chính là thế mạnh mà The Grand tận dụng khai thác để thu hút khách quay trở lại nơi đây. chuyển nhà trọn gói
Có thể nói, tôi tự hào The Grand là nơi hiếm hoi mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng với chi phí cực tốt. Với cùng chi phí để tổ chức một buổi họp đẳng cấp, nhưng công ty có thể kết hợp những tiện ích đi kèm như: mini bar, dịch vụ internet, ưu đãi dịch vụ spa, tập gym và hồ bơi, sân gôn mini Putt-Putt, xem phim 3D, tham gia tour Minh Đạm, di chuyển TPHCM-Hồ Tràm, khu trò chơi cho trẻ em, cùng rất nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn và thể thao tại đây.
Việc The Grand nằm trên tuyến đường nối các điểm thăm quan nổi tiếng như Vũng Tàu, Suối nước nóng Bình Châu, núi Minh Đạm, đền Dinh Cô, chùa Khỉ, các làng chài ven biển... cũng mở ra thêm nhiều lựa chọn mới cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng chương trình team building thêm mới lạ và thú vị.
Chưa kể, The Grand Hồ Tràm Strip chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ xe chạy, vừa đủ gần để không tốn kém sức lực và thời gian di chuyển, nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu tránh khỏi khói bụi, đông đúc, và không bị giới hạn trong khuôn viên nhỏ như các phòng họp tại trung tâm thành phố.
Trong thời gian sắp tới, The Grand có những kế hoạch nào để phát triển hơn nữa để thu hút khách MICE?
Nằm trong kế hoạch không ngừng phát triển và cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của du lịch Việt Nam, The Grand Hồ Tràm Strip sắp tới sẽ đưa vào hoạt động Tòa tháp thứ 2 tên The Beach Club bổ sung nhiều tiện nghi giải trí khác như khu nhà hát ngoài trời, hai rạp chiếu phim, công viên nước, nhiều nhà hàng với phong cách ẩm thực đa dạng… giúp tối đa hóa trải nghiệm của khách hội nghị và nghỉ dưỡng.
Bình luận Facebook
background200 800 left
background200 800 right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây