Hotline: 0936070109

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội: 0936070109

Công ty TNHH xây dựng vận tải Bảo Tín – Taxi tải Bảo Tín cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội với giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp số 1

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội: 0936070109

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội
Công ty TNHH xây dựng vận tải Bảo Tín – Taxi tải Bảo Tín cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội với giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Qua gần 20 năm phát triển, công ty đã tạo dựng được thương hiệu uy tín đối với khách hàng tại Hà Nội cũng như tại các thành phố lớn khác và luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu chuyển dọn văn phòng hoặc chuyển nhà. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm do đã thực hiện qua hàng ngàn hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói  tại Hà Nội, vì thế Bảo Tín  luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.

Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói, Hàng Đã Được Tập Kết Vào Một Vị Trí

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trờiVới người dân Hà Nội, chắc hẳn ai ai cũng biết tới Chuyển văn phòng Bảo Tín  – Taxi tải Bảo Tín . Được thành lập từ năm 1997, Bảo Tín  là hãng khai sinh ra dịch vụ chuyển nhà văn phòng, dịch vụ taxi tải chuyển nhà tại Việt Nam. Với những chiếc Taxi tải Bảo Tín  màu đỏ, màu đặc trưng đã trở thành niềm tự hào của hàng ngàn cán bộ nhân viên Công ty cổ phần tập đoàn Bảo Tín  từ gần 20 năm nay. Chuyển nhà, chuyển văn phòng Bảo Tín  đã vinh dự được phục vụ cho rất nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp lớn, các cơ quan của Nhà Nước và luôn nhận được sự đánh giá cao. Xin hãy liên hệ với Công ty cổ phần tập đoàn Bảo Tín để Quý khách được phục vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Bảo Tín 
Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Bảo Tín  tại Hà Nội:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách hàng.

Quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói xin gọi điện theo số điện thoại của Bảo Tín : Các nhân viên của Xí nghiệp chuyển dọn Bảo Tín sẽ tới nhà Quý khách khảo sát và báo giá cho quý khách hàng.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng với quý khách hàng.

Hàng Đã Được Vận Chuyển Bằng Công Cụ Hỗ Chợ Vào Trong Ngõ

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều ngườiCác nhân viên của Xí nghiệp chuyển dọn sẽ thực hiện khảo sát thực tế tại nhà khách hàng. Công việc bao gồm khảo sát đồ đạc vận chuyển, xem vận chuyển khó hay dễ, khảo sát quãng đường vận chuyển đến địa điểm mới… Sau đó chúng tôi sẽ báo giá và ký hợp đồng với quý khách hàng.

Bước 3: Triển khai thực hiện hợp đồng

Sau khi đã ký hợp đồng và hẹn ngày chuyển văn phòng, các nhân viên của Bảo Tín sẽ đến chuyển dọn theo đúng thời gian ghi trong hợp đồng. Công việc chuyển dọn sẽ được Bảo Tín chia thành từng tổ, mỗi tổ phụ trách một mảng kỹ thuật riêng để đảm bảo nhanh chóng, an toàn với đồ đạc và thể hiện sự chuyên nghiệp của Bảo Tín.

Bước 4: Thanh toán và nghiệm thu hợp đồng

Sau khi đã chuyển dọn và lắp đặt tại địa điểm mới xong, Bảo Tín sẽ nghiệm thu hợp đồng và khách hàng sẽ thanh toán chi phí cho công ty. Trong quá trình chuyển văn phòng nếu có mất mát hoặc hỏng hóc đồ đạc, công ty cam kết đền bù khách hàng 100% giá trị của tài sản tại thời điểm hiện tại.
Tại sao chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bảo Tín tại Hà Nội

Nội Thất Đã Được Vận Chuyển Từ Trong Nhà Ra Ngoài Để  Vận Chuyển Đi


Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và trong nhàCông ty TNHH xây dựng vận tải Bảo Tín  – taxi tải Bảo Tín là hãng khai sinh ra dịch vụ chuyển nhà văn phòng, dịch vụ taxi tải tại Việt Nam.
Được thành lập từ năm 1996, đến nay công ty đã trải qua gần 20 năm kinh nghiệm và đã tạo dựng được thương hiệu chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói uy tín số 1 tại Việt Nam.
Bảo Tín  luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ, thái độ phục vụ của các nhân viên luôn nói  “Dạ, vâng, cảm ơn, xin lỗi” và nhận thấy “Khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp”.
Thời gian phục vụ: Bảo Tín  phục vụ quý khách hàng 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày nghỉ, ngày lễ tết…
Về giá cả: Bảo Tín  luôn mang lại dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất tới quý khách hàng.
Liên hệ sử dụng dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói giá rẻ Bảo Tín  tại Hà Nội

Các công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội có nhu cầu chuyển văn phòng xin hãy liên hệ với Bảo Tín  theo số điện thoại quen thuộc: để được phục vụ tốt nhất. Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty tại văn phòng ở Hà Nội theo địa chỉ:

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VẬN TẢI BẢO TÍN

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói
Địa chỉ: Số 16 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy,Tp. Hà Nội
Email: ducphuongbds@gmail.com
Điện thoại: ( 024 )37 733 733
Website:http://dichvuchuyennhatrongoi.org.vn
Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com/

  Ý kiến bạn đọc

  • phuong

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Côn ty Thành Hưng được thành lập vào năm 1996 với thương hiệu: Taxi tải Thành Hưng, đến nay Thành Hưng đã có hơn 1000 xe tải phục vụ nhu cầu chuyển nhà trọn gói của người dân tại các thành phố lớn trên cả nước, đặc biệt là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

    Với phương châm luôn tạo dựng thành công dựa trên niềm tin của khách hàng, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, thương hiệu chuyển nhà Thành Hưng ngày càng trở nên uy tín và trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam.

    Nhắc đến Thành Hưng, Khách hàng cảm mến bởi sự cống hiến sáng tạo, sự phục vụ tận tụy bởi khởi đầu các dịch vụ vận tải mới có tầm ảnh hưởng trong phạm vi toàn quốc. taxi tải Thành Hưng tự hào là Hãng khai sinh ra dịch vụ chuyển dọn công nghiệp, dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ taxi tải chuyển hàng, dịch vụ vận chuyển hàng hóa… tại Việt Nam. Trải qua gần 20 năm phát triển, đến nay Thành Hưng luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển nhà, văn phòng.

    TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH HƯNG
    HÀ NỘI: Dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói Thành Hưng giá rẻ, uy tín số 1 Việt Nam

    Tại sao chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng?

    Công ty Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ dọn nhà uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam.
    Nhân viên của Thành Hưng phục vụ chuyên nghiệp, luôn nói “Dạ, vâng, cảm ơn, xin lỗi” đối với quý khách hàng và luôn nhận thấy “Khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp.
    Quy mô hoạt động: Thành Hưng cung cấp dịch vụ tại tất cả các thành phố lớn, đặc biệt là chuyển nhà trọn gói Hà Nội và chuyển nhà trọn gói TPHCM.
    Luôn luôn đúng hẹn, cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc hoặc hư hỏng thiết bị.
    Quy trình chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Thành Hưng Công ty Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà với một quy trình chuyên nghiệp đảm bảo uy tín đối với khách hàng. Chúng tôi luôn có một quy trình làm việc chắc chắn, hợp đồng rõ ràng, chính sách chăm sóc đảm bảo.

    Một quy trình chuyển nhà của Thành Hưng thường bao gồm các bước như sau:

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách hàng.

    Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói, dịch vụ dọn nhà trọn gói xin hãy liên hệ với số điện thoại quen thuộc của Thành Hưng tại Hà Nội: Ngay sau đó, các nhân viên của Thành Hưng sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và hẹn ngày giờ đến khảo sát.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng với quý khách hàng.

    Taxi tải Thành Hưng sẽ cử nhân viên tới nhà quý khách hàng để khảo sát theo thời gian và địa chỉ đã hẹn trước. Sau đó, các cán bộ của Thành Hưng sẽ khảo sát đồ đạc cần vận chuyển, khảo sát quãng đường vận chuyển xa hay gần, xem việc vận chuyển đồ đạc có dễ hay không… và báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho quý khách hàng. (Toàn bộ công khảo sát, vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc cho quý khách hàng đều được miễn phí).

    Khảo sát trước khi chuyển nhà trọn góiBước 3: Triển khai hợp đồng

    Theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn với Quý khách, nhân viên sẽ đến phối hợp với quý khách để triển khai hợp đồng vận chuyển nhà trọn gói. Với kinh nghiệm đã trải qua hàng ngàn hợp đồng chuyển dọn, Thành Hưng luôn đảm bảo triển khai trong thời gian nhanh, chuyên nghiệp và an toàn.

    Tất cả đồ đạc của Quý khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận và được phân loại ra thành từng loại khác nhau và đánh dấu từng phòng khác nhau để tránh nhầm lẫn.

    Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng.

    Sau khi hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã triển khai xong, Quý khách hàng và Công ty Thành Hưng sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Nếu trong quá trình triển khai hợp đồng có xảy ra tổn thất, mất mát, hỏng hóc đồ đạc thiết bị, Quý khách hàng sẽ được Thành Hưng đền bù thiệt hại 100% giá trị của đồ đạc, thiết bị đã bị hỏng hóc hoặc tổn thất.

    Lưu ý nhận biết thương hiệu Thành Hưng Thật – Giả khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng:

    Hiện nay trên thị trường, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM có rất nhiều các đơn vị, cá nhân hoặc tổ chức đã lợi dụng thương hiệu uy tín của Thành Hưng để giả mạo lừa dối Quý khách hàng. Điều này không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu uy tín của Hãng Taxi tải Thành Hưng mà còn gây thiệt hại lớn đối với Quý khách khi sử dụng phải dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng giả mạo. Các đơn vị này thường lấy tên miền website gần giống của Thành Hưng, nội dung của website luôn tự nhận mình là Thành Hưng. Đồng thời khi tìm kiếm trên Google, Quý khách hàng có thể sẽ bắt gặp rất nhiều những đơn vị này quảng cáo với tên thương hiệu Thành Hưng, điều này làm cho Quý khách rất dễ bị nhầm lẫn và gây thiệt hại không nhỏ cho Quý khách nếu sử dụng phải dịch vụ Thành Hưng giả: Có thể hỏng hóc, đổ vỡ và mất mát tài sản!

    Một số website giả mạo thương hiệu chuyển nhà Thành Hưng

    Hình ảnh một số website nhái thương hiệu Chuyển nhà Thành Hưng khi tìm trên Google với từ khóa “chuyển nhà trọn gói giá rẻ” trên Google, các đơn vị này thường lấy tên website gần giống của Thành Hưng, đồng thời lấy luôn tên thương hiệu Taxi tải Thành Hưng khiến cho không ít khách hàng bị nhầm lẫn. (Ảnh chụp màn hình máy tính ngày 13/0
    taxi tải Thành Hưng bị giả mạo

    Thậm chí khi tìm kiếm trên Google với chính tên “Taxi tai Thanh Hung” trên Google, các đơn vị này cũng ngang nhiên giả mạo thương hiệu Taxi tải Thành Hưng để lừa dối Quý khách hàng. (Ảnh màn hình máy tính ngày 13/05/2015).

    Và còn rất nhiều các đơn vị nhái thương hiệu chuyển nhà Thành Hưng khác. Vì vậy để dễ dàng nhận biết được Thành Hưng chính hãng, Quý khách hàng có thể xem danh sách các website giả mạo thương hiệu chuyển nhà Thành Hưng và dấu hiệu nhận biết Thành Hưng giả mạo tại địa chỉ sau

      phuong   17/08/2017 07:36
  • Hông luyến

    Dù ở bất kì ngành dịch vụ nào, việc chăm sóc và tư vấn cho khách hàng luôn có vai trò quan trọng, là một trong các yếu tố quyết định việc kí kết hợp đồng thành công. Chức năng và nhiệm vụ của nhân viên tư vấn trong lĩnh vực “ chuyển nhà trọn gói” cũng không nằm ngoài quy luật đó.
    chuyen nha tron goi
    Với một công ty có thâm niên như , bí quyết dẫn đến sự thành công nằm ngay ở việc chuyên nghiệp hóa những điều nhỏ nhất, trong đó không thể không kể đến những người nhân viên tư vấn – đối tượng tiếp xúc với khách hàng ngay trong lần giao dịch đầu tiên.
    Một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Việt Nam Moving, việc đầu tiên cần phải thực hiện đó là lắng nghe khách hàng. Thoạt đầu nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng kỹ năng này lại là yếu tố quan trọng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa đơn vụ cung cấp dịch vụ chuyển nhà và khách hàng có nhu cầu sử dụng. Việc lắng nghe này sẽ giúp nhân viên bán tư vấn dành được sự quan tâm và gây thiện cảm được với khách hàng.
    chuyển nhà trọn gói
    Tiếp theo, việc nhân viên tư vấn biết cách nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng là một kỹ năng quan trọng khác giúp họ chủ động giới thiệu những gói dịch vụ nhắm đúng nhu cầu của khách hàng và khiến họ hài lòng. Ngược lại, nếu không có độ nhanh nhạy trong việc nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, bạn sẽ chỉ khiến khách hàng của mình khó chịu khi mang lại cho họ những sản phẩm mà họ không hề mong muốn.
    Ngoài khả năng lắng nghe yêu cầu của khách hàng, nhân viên tư vấn cần biết cách phân tích những thông tin của khách hàng và phán đoán theo nhiều chiều hướng để có thể nắm bắt được tâm lý của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn hợp lý nhất.
    Để đạt được trình độ tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên của thường được đào tạo các lớp học kỹ năng chuyên sâu hàng tháng, nhằm mục đích phục vụ tốt nhất những yêu cầu khác nhau từ phía khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty. Bởi vậy, nếu khách hàng nào đã và sẽ sử dụng dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

      Hông luyến   17/08/2017 07:26
Mã bảo mật   
background200 800 left
background200 800 right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây