Hotline: 0936070109

Chuyển nhà thành hưng

Thứ năm - 17/12/2015 21:57
Chuyển nhà thành hưng
Chuyển nhà thành hưng: Chuyển nhà thành công: Chuyển nhà kiến vàng: Chuyển nhà Bảo Tín: Chuyển nhà hà nội: Chuyển nhà trọn gói: Taxi tải Thành Hưng

Chuyển nhà thành hưng: Chuyển nhà thành công: Chuyển nhà kiến vàng: Chuyển nhà Bảo Tín: Chuyển nhà hà nội: Chuyển nhà trọn gói: Taxi tải Thành Hưng: Taxi tải kiến Vàng: Taxi tải hà nội: Taxi tải Bảo TínDịch vụ chuyển nhà hà nội: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Chuyển nhà trọn gói: Chuyển văn phòng trọn gói:dich vu chuyen nha ha noi: dich vu chuyen nha tron goi: Chuyen nha thanh hung: Taxi tai thanh hung: Chuyen nha thanh cong:là những đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp nhất từ trước đến này chuyển từ bắc vào nam và đi các tỉnh hàng háo đảm bào cho khác hàn trên mọi miền tổ quốc việt nam chỗ nào có vận chuyển thì có Bảo Tín, Bảo Tín mang cả niêm tin cho bạn

Tổng số điểm của bài viết là: 75 trong 15 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 15 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • phuong

    Chuyển nhà thành hưng ấm cơ thể thì Phan lại phải lọ mọ đi chợ tìm mua bằng được món quà ưng ý cho nhỏ. Đã vậy, nhỏ còn sinh trúng vào cái ngày 21 – ngày cuối cùng của cung Bọ Cạp làm chi để rồi thừa hưởng cái tính bướng bỉnh đặc trưng của cung đó. Nhưng công nhận cung Bọ Cạp có sức hút mạnh thật, nó làm anh mê mẩn nó mất rồi. Một thằng con trai mới lớn, lang thang mãi trong chợ cuối cùng cũng tìm được một thứ cực kì hợp ý: chiếc ba lô nhỏ xinh có in hình nữ thần Bọ Cạp màu tím – đúng với gu sở thích của nó. Xong việc, tới giờ nhỏ tan trường, anh phóng vội chiếc cup xanh dương đến trường để đón nó về.Vậy là mỗi sáng không còn tiếng Phan réo nó inh ỏi qua điện thoại nữa. Thay vào đó là ngày ngày nó chăm chỉ dậy sớm, phóng chiếc xe đạp nhật màu tím biếc qua nhà Minh rủ cậu đi học. Vài lần đi mua đồ ăn sáng trong phố, Phan cũng thấy nó với cậu bạn nào đấy đang đạp xe Taxi tải thành hưng

      phuong   01/01/2016 06:00
  • phuong

    Đại biểu Ngô Văn Minh (đoàn Quảng Nam) tha thiết đề nghị Thủ tướng quan tâm chỉ đạo cho kiểm tra lại bất hợp lý trong đầu tư xây dựng quốc lộ 1A trong phạm vi cả nước đối với những đoạn xây dựng không đúng 20,5m, không có hai làn xe thô sơ, mặt đường chỉ còn 16,5m gây khó khăn cho các phương tiện giao thông và là nguồn nguy hiểm cao độ, trong đó có đoạn từ Km947 đến Km987 qua Quảng Nam.



    Đại biểu Ngô Văn Minh - Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội.
    Đại biểu Ngô Văn Minh - Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội.


    “Tôi không nói Bộ trưởng ép hay bóp đường qua tỉnh Quảng Nam”

    Trong phần trả lời các chất vấn của đại biểu Quốc hội, Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải Đinh La Thăng đã trả lời kỹ thắc mắc của ông Ngô Văn Minh.

    Ông Thăng cho biết, tại thời điểm trước khi triển khai đề án mở rộng quốc lộ 1, Thủ tướng đã cho phép đầu tư mở rộng theo hình thức BOT 45km, còn 40 km chưa được đầu tư.

    Theo đề án mở rộng quốc lộ 1, Thủ tướng chấp thuận và trong quy hoạch giao thông vận tải đường bộ cũng đã được Thủ tướng phê duyệt, đoạn từ Km 947 đến Km 987 (dài 40km) giữ nguyên hiện trạng, chỉ tiến hành tăng cường mặt đường bằng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ do song hành đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đang xây dựng. Ông Thăng khẳng định, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải đã chấp hành nghiêm.

    Tuy nhiên từ tháng 6/2013, UBND tỉnh Quảng Nam có đề nghị Thủ tướng cho phép mở rộng đoạn này bằng nguồn vốn trái phiếu. Và Thủ tướng đã có ý kiến, trước mắt chưa tiến hành đầu tư nâng cấp mở rộng quốc lộ 1 đoạn Km 947 đến Km 987. Việc đầu tư nâng cấp và mở rộng đoạn này sẽ triển khai khi có đủ điều kiện.

    “Tuy nhiên đây là đoạn đường có nhiều doanh nghiệp, lượng lưu thông lớn nên Quảng Nam tiếp tục có văn bản đề nghị. Và Bộ Giao thông vận tải cũng thấy cần thiết nên đã có báo cáo Thủ tướng trên cở sở đồng tình của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính. Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho mở rộng đoạn này bằng hình thức BOT, tức là mở rộng trạm thu phí Hòa Phước chứ không lập trạm thu phí mới”- ông Thăng dẫn giải.

    Bộ trưởng Giao thông khẳng định việc mở rộng quốc lộ 1 qua Quảng Nam là thực hiện đúng quy hoạch, đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, theo đúng văn bản đề nghị của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam.

    “Không có chuyện Bộ Giao thông vận tải “bóp” đoạn quốc lộ 1 qua Quảng Nam”- ông Thăng khẳng định.

    Bên cạnh đó, “tư lệnh” ngành giao thông cho biết đoạn cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi chỉ có cách đường quốc lộ 1 qua Quảng Nam từ 3- 5 km và dự án này sẽ hoàn thành vào năm 2017. Vì vậy phải tính toán lưu lượng phù hợp để đảm bảo hiệu quả tài chính của dự án.

    Không hài lòng với phần trả lời của Bộ trưởng Đinh La Thăng, đại biểu Ngô Văn Minh cho biết ông hỏi và kiến nghị Thủ tướng Chính phủ nhưng Bộ trưởng Đinh Thăng lại nói “thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trả lời”.

    “Tôi khẳng định tôi không nói Bộ trưởng “ép” hay “bóp” đường tỉnh Quảng Nam cả. Bộ trưởng trả lời như vậy phải chăng không muốn Thủ tướng cho kiểm tra lại đoạn này ?”- ông Minh thẳng thắn.

    Theo ông Minh, con đường rõ ràng bất cập. Bất cập ở chỗ đã có đường cao tốc song hành qua Quảng Nam hơn 100 km nhưng chỉ có 4 điểm kết nối, có những đoạn kết nối dài hơn chục km từ Quốc lộ 1A lên đường cao tốc.

    “Trong hơn 40 km, hai xe vượt nhau không được, anh em tài xế buộc lòng phải vượt nhau bên phải, bởi một bên toàn là ô tô đi”-ông Minh nói và thẳng thắn cho rằng đoạn này làm theo hình thức BOT và không phải ngẫu nhiên mà UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị cho làm 16 km đường BOT.

    Kết thúc bài phát biểu, ông Ngô Văn Minh thẳng thắn: “Mặc dù Bộ trưởng Thăng nói thế nhưng mong Thủ tướng chỉ đạo kiểm tra, có thể cho một số ủy ban chức năng của Quốc hội cùng đi giám sát với Đoàn đại biểu Quốc hội trên con đoạn này, xem nó thực hư thế nào, để giải tỏa tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Sáng nay tôi phát biểu và có cử tri nhắn cho tôi là "hoan hô đại biểu Minh về vấn đề đề nghị đoạn này". Họ nói còn 2 trạm thu phí cách nhau 50km tại sao không nói luôn, tôi bảo vì không có thời gian”.



    Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng.
    Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng.


    Cách nào tiết kiệm 14.000 tỷ ở hai dự án giao thông ?

    Trả lời chất vấn của đại biểu Trịnh Ngọc Phương (Tây Ninh) xung quanh nguyên nhân, biện pháp nào khiến dự án nâng cấp, cải tạo quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên có số dư hơn 14.000 tỷ vốn trái phiếu Chính phủ, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng việc rà soát các dự án theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ được Bộ Giao thông vận tải thực hiện thường xuyên và ở tất cả các dự án, chứ không riêng gì hai dự án này.

    Từ năm 2011 đến nay, theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải đã rà soát 68 dự án. Tổng số vốn đầu tư giảm so với dự kiến ban đầu khoảng hơn 57.242 tỷ đồng; trong đó rà soát phân kỳ đầu tư giảm hơn 13.463 tỷ đồng, rà soát phân kỳ quy mô tiêu chuẩn kỹ thuật giảm 16.245 tỷ đồng, kiểm định gia cường kéo dài thời hạn khai thác của cầu giảm 1.658 tỷ đồng, lựa chọn giải pháp thiết kế hợp lý, tiết kiệm kinh phí ước tính khoảng gần 15.912 tỷ đồng.

    Bộ trưởng Thăng lấy ví dụ về cầu Cổ Chiên và cầu Mỹ Lợi trước kia thiết kế cầu dây văng, nhưng sau đó có báo cáo Chính phủ và cho phép thiết kế cầu bê tông cốt thép dự ứng lực thì giảm được khoảng 1.000 tỷ đồng. Hay như dự án Bến Lức - Long Thành cũng giảm được gần 10.000 tỷ đồng.

    Hơn nữa, các dự án được đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng nên tiết kiệm được chi phí giải phóng mặt bằng, tiết kiệm được chi phí trượt giá do rút ngắn được thời gian thi công, tiết kiệm chi phí lãi vay dự án BOT và tiết kiệm 5% đối với các dự án quốc lộ 1 và quốc lộ 14 sử dụng trái phiếu Chính phủ sử dụng giảm khoảng 9.934 tỷ đồng.

    Đối với các dự án quốc lộ 1 và quốc lộ14 giảm được số tiền như vậy, theo ông Thăng, cũng là do các nguyên nhân trên. Ngoài ra, dự án quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên đồng loạt triển khai trong thời gian ngắn từ Hà Nội đến Cần Thơ. Vì vậy trong cơ chế thực hiện dự án, Chính phủ đã cho phép chỉ định thầu. Và trên cơ sở lập dự toán chặt chẽ nên đã giảm được 5%.

    Hiện Bộ Giao thông vận tải tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Chính phủ rà soát các dự án để đảm bảo sử dụng đồng vốn hiệu quả nhất.

    Không có chuyện xây cầu treo 3,5 tỷ chỉ phục vụ 2 hộ dân

    Cũng trong chiều 17/11, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trả lời chất vấn của đại biểu Đỗ Mạnh Hùng (Thái Nguyên) - Phó chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội, về việc cầu treo ở Hà Tĩnh đầu tư lên tới 3,5 tỷ đồng nhưng chỉ phục vụ 2 hộ dân, trong đó 1 hộ là gia đình Chủ tịch UBND xã.



    Cầu treo Khe Tây.
    Cầu treo Khe Tây.


    Theo ông Thăng, việc đầu tư xây dựng cầu treo Khe Tây (xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đã nằm trong quy hoạch được UBND tỉnh Hà Tĩnh phê duyệt từ năm 2011.

    Sau khi có ý kiến của báo chí, Bộ Giao thông vận tải đã tổ chức đoàn công tác cùng tỉnh Hà Tĩnh vào tận nơi xem xét.

    “Thực tế, thôn Khe Tây có 43 hộ dân với khoảng gần 200 nhân khẩu. Cầu treo này phục vụ thiết thực cho việc đi lại của bà con trong thôn. Sở dĩ có một số ý nói đầu tư không cần thiết là vì khi mùa cạn thì nước suối không có, nhưng chúng ta làm cầu để đi 4 mùa để đảm bảo an toàn. Cầu này hoàn toàn có ý nghĩa thiết thực”- Bộ trưởng Thăng khẳng định.

    Ông Thăng cho biết vừa qua Bộ Giao thông vận tải đã tổng kết giai đoạn 1 làm 187 cầu treo trên cả nước và tất cả các cầu đều có hiệu quả thiết thực.

      phuong   29/12/2015 06:35
  • phuong

    Tại phiên chất vấn ở Quốc hội cuối tháng 11 vừa qua, đại biểu Ngô Văn Minh (tỉnh Quảng Nam) đề nghị Thủ tướng quan tâm chỉ đạo cho kiểm tra lại bất hợp lý trong đầu tư xây dựng Quốc lộ 1 trong phạm vi cả nước đối với những đoạn xây dựng không đúng 20,5m, không có hai làn xe thô sơ. Theo ông Minh, vì việc thu hẹp mặt đường chỉ có 16,5m đã gây khó khăn cho các phương tiện giao thông, trong đó có đoạn từ Km947 đến Km987 qua Quảng Nam.

    Ông Minh nói rõ về đường cao đốc song hành qua tỉnh mình, tuyến đường hơn 100km thì có 4 điểm kết nối, có những đoạn kết nối cả chục cây số, từ Quốc lộ 1 lên đường cao tốc. Trong 40km từ Km947 đến Km987 đã đề cập, hai xe vượt nhau không được, anh em tài xế buộc lòng vượt bên phải, vì một bên còn lại là ô tô đi.

    Đối chiếu với văn bản ký năm 2013 của Thủ tướng nêu chỉ đạo, trước mắt chưa nâng cấp mở rộng Quốc lộ 1 đoạn này qua Quảng Nam, ông Minh cho rằng, khi phân bổ vốn dư thực hiện dự án này ông đã đề nghị có điều kiện thì làm lại đoạn này. Hiện có 16km đường tỉnh cũng phải đề nghị làm BOT vì đã kiến nghị đi kiến ghị lại mấy lần mà không được làm.

    Một lần nữa, đại biểu đề nghị Thủ tướng chỉ đạo kiểm tra vấn đề này.

    Đại biểu Ngô Văn Minh từng truy Bộ trưởng Thăng gay gắt về chất lượng đoạn Quốc lộ 1 qua Quảng Nam.
    Đại biểu Ngô Văn Minh từng "truy" Bộ trưởng Thăng gay gắt về chất lượng đoạn Quốc lộ 1 qua Quảng Nam.
    Đây cũng chính là nội dung đại biểu Ngô Văn Minh từng có tranh luận “nảy lửa” với Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng tại hội trường Quốc hội, phiên chất vấn cuối tháng 11 vừa qua. Theo đó, Bộ trưởng Thăng khẳng định Bộ GTVT không “bóp” đường của Quảng Nam. “Bật” lại, đại biểu Minh khá gay gắt: “Tôi không nói Bộ trưởng ép hay bóp đường của Quảng Nam. Bộ trưởng nói vậy phải chăng là không muốn Thủ tướng cho kiểm tra lại đoạn này?”.

    Trả lời đại biểu bằng văn bản, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng giải thích, Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Quảng Nam từ Km942 đến Km1027 dài 85km. Tại thời điểm trước khi triển khai đề án mở rộng Quốc lộ 1, Chính phủ đã cho phép đầu tư mơ rộng theo hình thức BOT với quy mô 4 làn xe đoạn từ Km942 đến K947 (dài 5km) và đoạn từ Km987 đến Km1027 dài 40km. Còn lại đonạ từ Km947 đến Km987 (như đại biểu đề cập) dài 40km giữ nguyên hiện trạng 2 làn xe.

    Theo đó, Thủ tướng chỉ đạo đoạn này chỉ tiến hành tăng cường mặt đường bằng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ do song hành với đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi đang triển khai xây dựng.

    Thủ tướng cũng cho biết, do đây là tuyến đường có nhiều khu công nghiệp dẫn đến lưu lượng lưu thông trên đoạn tuyến này càng cao nên để đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến, UBND tỉnh Quảng Nam tiếp tục có văn bản gửi Bộ GTVT vào tháng 7/2013 đề nghị đầu tư mở rộng Quốc lộ 1 tại đoạn này theo hình thức BOT với chiều dài toàn tuyến 40km. Quy mô đoạn ngoài đô thị có chiều rộng nền đường 16,5m, sử dụng trạm thu phí Hòa Phước để hoàn vốn cho dự án.

    Trên cơ sở đề xuất này, Chính phủ, Thủ tướng đã giao Bộ GTVT chỉ đạo tư vấn tính toán lại dự báo lưu lượng cho Quốc lộ 1 đoạn tuyến này trong bối cảnh giải phóng mặt bằng gặp nhiều khó khăn, có xét đến phân bổ lưu lượng cho tuyến cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi sau khi đưa vào khai thác, đồng thời nhằm đảm bảo hiệu quả tài chính của dự án BOT (do sử dụng trạm thu phí Hòa Phước hiện tại, không lập thêm trạm mới) và xác định nhu cầu đầu tư với quy mô chiều rộng nền đường 16,5m là hợp lý, hiệu quả.

    Vì vậy, Thủ tướng khẳng định đã cho phép đầu tư đoạn tuyến này theo hình thức BOT có sự hỗ trợ vốn của Nhà nước với quy mô đoạn qua đô thị có chiều rộng nền đường 20,5m, đoạn ngoai đô thị có chiều rộng nền đường 16,5m.

    “Như vậy việc mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Quảng Nam đã được triển khai đúng quy định, đảm bảo hiệu quả” – Thủ tướng chốt lại văn bản trả lời chất vấn của mình.

      phuong   29/12/2015 06:28
  • phuong

    http://dichvuchuyennhatrongoi.org.vn/taxi-thanh-hung/di-ch-vu-chuye-n-nha-tro-n-go-i/chuyen-nha-thanh-hung-6833.html

      phuong   28/12/2015 07:48
Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dưới đây là 10 tiêu chí, ưu điểm nổi bật của Cty Bảo Tín luôn khiến khách hàng hài lòng và lựa chọn sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Cty Bảo Tín đáp ứng trọn gói nhu cầu chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng của khách hàng trên phạm vi toàn quốc, liên tỉnh, bắc – nam; đáp ứng yêu cầu gấp rút về thời gian; vận chuyển cả những món hàng cồng kềnh hay ở những địa hình nhỏ hẹp khó di chuyển. Đặc biệt sẽ có ưu đãi cho các cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ và phải chuyển nhà thường xuyên, đối tượng học sinh sinh viên hay những tổ chức nhân đạo từ thiện. Chỉ cần bấm số điện thoại anh Phương: 0936070109 nêu yêu cầu, công ty sẽ cử người đến khảo sát đồ đạc, tính quãng đường di chuyển rồi tư vấn và báo giá toàn bộ chi phí để bạn tham khảo. Sự nhanh nhẹn đúng giờ của nhân viên công ty sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc hay các kế hoạch trong ngày của bạn. Nếu bạn đồng ý ký hợp đồng theo ngày giờ đã thỏa thuận, nhân viên sẽ đến tháo dỡ, phân loại và đóng gói một cách kỹ lưỡng. Tất cả vật dụng từ to đến nhỏ đều được bao bọc chỉnh chu. Đồ đạc được di dời nhẹ nhàng lên xe, sắp đặt hợp lý, không nhồi nhét, sau đó nhân viên sẽ thống kê và xác nhận với khách trước khi chuyển đến nơi khác. Nhân viên của Vietnam Moving được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, không quản nắng mưa, giờ giấc, đặc biệt trung thực và yêu nghề nên sẽ làm việc liên tục đến khi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng nhất. Với tinh thần trách nhiệm, khi đến địa điểm mới, nhân viên sẽ giúp mang đồ lên tận nơi, sắp xếp, lắp đặt theo đúng kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy, công ty sẵn sàng tư vấn cách bố trí đồ đạc hợp phong thủy giúp khách hàng gặp mọi sự thuận lợi. Kỹ năng làm việc khoa học giúp công ty cam kết hoàn thành thật nhanh gọn việc chuyển nhà, chuyển văn phòng công ty theo đúng tiến độ đã hứa để không làm lãng phí thời gian vàng bạc của khách hàng. Mức phí trọn gói của công ty không phải rẻ nhất, nhưng chắc chắn là hợp lý nhất và tuyệt đối không phát sinh thêm ngoài báo giá ban đầu. Bao bì, thùng carton đựng đồ hay các loại vật dụng đóng gói như dây chằng, băng keo.. đều hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ trọn gói cung cấp mọi giải pháp, bao gồm cả dịch vụ lưu kho cho các doanh nghiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay2,475
  • Tháng hiện tại101,561
  • Tổng lượt truy cập3,715,795

Giới thiều  về dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bảo Tín những năm thập niên 90 hà nội bắt đầu phát triển kinh tế đô thì và nên kinh tế cũng được tăng chưởng chóng mặt người dân cũng được thay đổi theo nên kinh tế mua đất xây nhà di chuyển các chỗ ở mới nên Công ty TNHH xây dựng vận tải Bảo Tín đã sáng lập ra dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói Bảo Tín để đáp ứng cho người dân tiện sử dụng dịch vụ Khi xã hội ngày càng phát triển, chất lượng môi trường sống càng được quan tâm và chú trọng hơn. Theo đó, mọi người đều có nhu cầu không ngừng nâng cao, đặc biệt là thay đổi một không gian sống, sở hữu các điều kiện tiện nghi và lý tưởng hơn. Để tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như công sức cho những lần vận chuyển từ nơi ở cũ sang nơi ở mới, hiện nay mỗi người thường tìm đến các dịch vụ chuyển nhà với sự chất lượng và tính chuyên nghiệp cao Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà ra đời. Trong đó, nổi bật là dịch vụ chuyển nhà trọn gói với thương hiệu Cty Bảo Tín. Được thành lập và đi vào hoạt động nhiều năm, đến nay Cty Bảo Tín đã không ngừng mở rộng quy mô, tạo dựng uy tín nhất định trong lĩnh vực vận chuyển chuyên nghiệp nói chung và dịch vụ chuyển nhà nói riêng Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp Vietnam Moving đều đã được trải qua quá trình đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về công tác đóng gói, vận chuyển cũng như thái độ phục vụ với khách hàng.
Vì là chuyển nhà nên đa phần đồ đạc cần chuyển là những đồ dùng điện máy, đồ dùng nội thất, vật dụng nhà bếp,… Do đó, để đảm bảo an toàn trong khi vận chuyển, các nhân viên Bảo Tín sẽ tiến hành phân loại. Với từng nhóm đồ sẽ có phương thức đóng gói bảo vệ riêng.
Đối với các nhóm đồ vật dụng nhỏ làm bằng thủy tinh, sành sứ dễ vỡ như chén, ly, chai, lọ… nhân viên sẽ bao bọc từng món trong giấy gói và xếp cẩn thận vào thùng giấy. Đối với các nhóm đồ dùng điện máy lớn như tủ lạnh, ti vi, đầu máy, dàn âm thanh, máy giặt, lò vi sóng… hay đồ dùng nội thất như tủ, bàn, ghế, gường, kệ… nhân viên sẽ đóng gói bằng nhiều lớp giấy, lớp vải bảo vệ chuyên dụng để bảo vệ tốt nhất cho món đồ, nhất là những góc cạnh dễ va chạm.

background200 800 left
background200 800 right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây